logo

Trang chủ»Dự án tiêu biểu»Băng tải cong 90 độ
Trang chủ»Dự án tiêu biểu»Băng tải cong 90 độ

Băng tải cong 90 độ

Băng tải là một hệ thống truyền động chuyển động linh hoạt được sử dụng để chuyển động vật liệu từ một vị trí đến một vị trí khác trong quá trình sản xuất, vận chuyển, hay xử lý hàng hóa. Băng tải thường được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như công nghiệp chế biến thực phẩm, khai thác mỏ, sản xuất ô tô, và nhiều ứng dụng khác.

 

Hệ thống băng tải bao gồm một dải liên tục của vật liệu chịu lực (thường là cao su hoặc các chất liệu chịu mài mòn), được đặt trên các cuộn hỗ trợ và di chuyển qua các hệ thống truyền động như động cơ điện, bánh răng và dây đai. Băng tải có thể được thiết kế để chuyển các vật liệu như than, đá, đất sét, sản phẩm đóng gói, và nhiều loại hàng hóa khác.

 

Sự linh hoạt của hệ thống băng tải giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất và vận chuyển, giảm thiểu công sức lao động và tăng hiệu suất. Đối với các ứng dụng cụ thể, có thể có các loại băng tải khác nhau như băng tải trọng tải nặng, băng tải chevron để chuyển vật liệu dốc, và nhiều loại khác tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của ứng dụng.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ MINH VINH

Hotline: 0976.129.947 - 0981.043.003

Email: cokhiminhvinh@gmail.com

Địa chỉ: 47 Phan Thị So, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, H. Củ Chi, TP.HCM

Tìm chúng tôi trên Google Map